CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ
I. Lý do chấp nhận đổi trả:
- Sản phẩm giao không đúng chủng loại, mẫu mã như đơn đặt hàng.
- Sản phẩm bị hỏng do lỗi nhà sản xuất (không đạt chất lượng về màu sắc, mùi vị, xuất hiện dị vật lạ không nằm trong thành phần nguyên liệu đã công bố)
- Sản phẩm bị lỗi trong quá trình vận chuyển (bị biến dạng, đổ vỡ v.v.)
II. Điều kiện đổi trả:
1. Yêu cầu cho sản phẩm đổi trả
- Sản phẩm phải còn nguyên vẹn theo quy cách ban đầu, đầy đủ nhãn mác, tem (nếu có). Trừ trường hợp sản phẩm bị lỗi hoặc hư hại trong quá trình vận chuyển.
- Sản phẩm không hao hụt, dơ bẩn hoặc các dấu hiệu khác chứng tỏ đã được sử dụng.
- Khi có yêu cầu đổi trả hàng khách hàng vui lòng liên hệ với chúng tôi qua các số điện thoại tại chi nhánh gần nhất hoặc tổng đài 1800 6884 đồng thời cung cấp đầy đủ các giấy tờ chứng minh khách hàng đã mua sản phẩm tại Elipcare (hóa đơn bán hàng, biên nhận giao hàng, sao kê ngân hàng,…) sản phẩm cần đổi trả và tặng phẩm đi kèm (nếu có).
2. Thời gian đổi trả
Yêu cầu đổi trả hàng của quý khách phải được thông báo đến chúng tôi trong vòng 30 ngày kể từ ngày nhận được sản phẩm. Thời gian xác nhận đổi trả hàng là lúc khách hàng cung cấp đầy đủ yêu cầu đổi trả và hóa đơn chứng từ hợp lệ chứng minh đã mua hàng tại Elipcare.
3. Chi phí đổi trả
- Đối với các sản phẩm do lỗi của Elipcare, khách hàng sẽ được miễn phí đổi trả.
- Các trường hợp đổi trả còn lại khách hàng chịu phí chuyển phát.
III. Quy định hoàn tiền:
1. Nguyên tắc hoàn tiền
- Phương thức hoàn tiền căn cứ theo phương thức thanh toán tương ứng của khách hàng khi mua hàng (trừ khi có những giải pháp được 2 bên thỏa thuận).
- Hoàn tiền khi khách hàng sử dụng Voucher/Giftcode/Điểm tích lũy: trong các trường hợp đặc biệt được Elipcare chấp nhận hoàn tiền khi khách hàng sử dụng Voucher/Giftcode/Điểm tích lũy, Elipcare sẽ không hoàn lại khoản giá trị Voucher/Giftcode/Điểm tích lũy khách hàng đã sử dụng mà chỉ hoàn lại khoản tiền thực tế bỏ ra mua hàng.
2. Phương thức hoàn tiền
- Hoàn tiền mặt tại các cửa hàng Elipcare.
- Hoàn tiền thông qua chuyển khoản ngân hàng.
3. Thời gian xử lý
- Elipcare sẽ phản hồi yêu cầu đổi trả của khách hàng qua sms, điện thoại trong tối đa 3 ngày làm việc kể từ khi chúng tôi tiếp nhận yêu cầu đổi trả hợp lệ từ khách hàng.
- Nếu yêu cầu đổi trả của khách hàng đáp ứng các điều kiện quy định (trong các mục của chính sách đổi trả Elipcare nêu trên) Elipcare sẽ thực hiện thủ tục hoàn tiền cho khách hàng kể từ khi yêu cầu đổi trả được thực hiện trong thời gian từ 5-7 ngày làm việc.
Lưu ý: để đảm bảo quyền lợi của quý khách, trước khi nhận hàng quý khách vui lòng kiểm tra kỹ tình trạng hàng hóa và xác nhận bằng việc ký tên vào biên nhận giao hàng.